De Bruyne ngông nghênh: "Man City sẽ hạ mọi đối thủ"

Đội chủ sân Etihad vẫn duy trì được phong độ cao tại Ngoại hạng Anh khi cuối tuần trước, Man City vừa có thắng lợi 2-0 trước Leicester City. Kevin De Bruyne trực tiép đem về một bàn thắng. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của tiền vệ người Bỉ mùa này.

De Bruyne ngông nghênh:

De Bruyne tự tin vào sức mạnh của Man City.

Nói về sức mạnh của Man City hiện tại, De Bruyne tuyên bố tự tin: "Pep đã gầy dựng sự tự tin cho chúng tôi. Man City có thể đánh bại mọi đối thủ. Năm ngoái, có những trận đấu chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng không đủ bình tĩnh.

Năm nay, chúng tôi đã mạnh mẽ hơn. Man City ghi nhiều bàn thắng hơn và đó chính là sự khác biệt. Điều này không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Đó là cách chơi của cả đội bóng, nó giúp tôi thi đấu hay hơn. Dĩ nhiên lối chơi hiện tại của Man City rất phù hợp với tôi."

Trong danh sách kiến tạo, De Bruyne cũng có 6 lần dọn cỗ, kém người đồng đội David Silva đúng 2 lần. Giữa tuần này, De Bruyne và các đồng đội tại Man City sẽ đón tiếp Feyenoord trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Cơ hội tiến vào vòng trong của Man xanh rất cao khi dẫn đầu bảng F với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận.

Chiêm ngưỡng tài năng của De Bruyne:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 18:10 20/11/2017

De Bruyne ngông nghênh: "Man City sẽ hạ mọi đối thủ" Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.