Moyes được cấp bao nhiêu tiền để cứu West Ham?

Vào ngày hôm qua, Moyes đã chính thức có trận đấu đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng West Ham khi hành quân đến sân Vicarage Road của Watford. Đáng tiếc ngày ra mắt của cựu thuyền trưởng Quỷ Đỏ đã không diễn ra như kỳ vọng.

Moyes được cấp bao nhiêu tiền để cứu West Ham? - Bóng Đá

Cụ thể với các bàn thắng của Hughes (11') và Richarlison (64'), Watford đã tiếp tục đẩy West Ham chìm sâu vào cơn khủng hoảng. Với thất bại này, đội bóng thành London vẫn đang đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với vị trí thứ 18 cùng 9 điểm sau 12 vòng đấu.

Rõ ràng những thử thách mà Moyes sẽ phải đối mặt cùng đội bóng thành London trong thời gian vẫn còn là rất nhiều. Và câu hỏi đặt ra là liệu Moyes sẽ được lãnh đạo đội bóng 'ủng hộ' thế nào để thực hiện sứ mệnh này.

Theo những thông tin mới nhất từ trang The Sun, West Ham sẽ cấp cho Moyes 30 triệu bảng để nâng cấp đội hình.

Được biết cầu thủ đầu tiên mà Moyes đang nhắm tới đó là tiền vệ Hamza Barry của Hajduk Split. Cầu thủ này được cho là chỉ khoảng 5 triệu bảng. Và cái tên thứ 2 đang nằm trong danh sách quan tâm của cựu thuyền trưởng Man Utd đó là tiền đạo Danny Ings của Liverpool. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chuyển đến theo hình thức cho mượn.

Video tài năng của Danny Ings

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:10 20/11/2017

Moyes được cấp bao nhiêu tiền để cứu West Ham? Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.