Arsenal di chuyển ít hơn Tottenham gần một nửa trước trận derby

Trong đợt tập trung đội tuyển vừa qua, các cầu thủ Tottenham đã trải qua quãng đường chơi được ghi nhận 47.712 km - tương đương với 1,2 lần khoảng cách vòng quanh trái đất.

Cần biết rằng, Harry Kane, Harry Winks và Dele Alli đã rút khỏi tuyển Anh và chấn thương cũng khiến Hugo Lloris (Pháp), Victor Wanyama (Kenya) phải rời đội tuyển, nếu không quãng đường di chuyển của Spurs lần này sẽ còn cao hơn.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, các cầu thủ Arsenal chỉ di chuyển tổng cộng 27.796 km. Điều này được lý giải rằng, Alexis Sanchez và Sead Kolasinac đã không làm nhiệm vụ quốc tế sau khi Chile và Bosnia-Herzegovina không giành vé dự World Cup 2018.

Ngoài ra, Olivier Giroud - người tập trung đội tuyển Pháp cùng với Alexandre Lacazette và Laurent Koscielny, đã rút khỏi trận gặp Đức sau khi bị chấn thương ở trận thắng xứ Wales tuần trước.

Trong lần tập trung này, trung vệ Davinson Sanchez đã di chuyển nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào của hai CLB khi cùng đội tuyển Colombia bay 8885 km để đối mặt với Hàn Quốc của đồng đội Heung-Min Son, trước khi tiếp tục trải qua 2.088 km sang Trung Quốc.

 - Bóng Đá

Bù lại, Eric Dier, Kieran Trippier và Danny Rose đại diện cho đội tuyển Anh gặp Đức và Brazil trên sân nhà Wembley của Tottenham, có nghĩa là bộ ba này không hề di chuyển.

Đối với Arsenal, Mohamed Elneny di chuyển nhiều nhất cùng đội tuyển Ai Cập, với 9,995 km khứ hồi đến Ghana, trong khi Alex Iwobi cùng đội tuyển Nigeria trải qua 5.898 km để đối mặt với Argentina ở Nga.

Như vậy, đây sẽ là cơ hội để Arsenal tận dụng lợi thế về thể lực để giành chiến thắng đầu tiên trên sân Spurs kể từ năm 2014 và thu hẹp khoảng cách còn 1 điểm trước đối thủ bắc London.

Quang Huy | 06:00 16/11/2017

Arsenal di chuyển ít hơn Tottenham gần một nửa trước trận derby Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.