Chồng tự hào khoe bụng '6 múi dồn làm một' vì ăn theo chế độ của vợ bầu

Baugh không bao giờ để vợ phải ăn một mình vì 'đó không phải là một người chồng tốt'.

Ông bố hai con Sammy Baugh đã chia sẻ "hình ảnh ngày ấy - bây giờ" của mình để chứng minh rằng không có cha mẹ không "phát tướng" khi em bé xuất hiện. Trong một bức ảnh, ông bố trông trẻ trung, sành điệu với trang phục quần short, ngực trần và bức còn lại chụp anh nằm dài trên giường, tay cầm một chai bia, bên cạnh là cậu con trai.

Không giống với hầu hết các bức ảnh về sự thay đổi của cơ thể, thông điệp mà Baugh đưa ra khác với những điều nhiều người mong đợi. Thay vào đó, anh vui nhộn tiết lộ việc làm cha đã thay đổi cơ thể của anh như thế nào.

chong-tu-hao-khoe-bung-6-mui-don-lam-mot-vi-an-theo-che-do-cua-vo-bau

Đổi lại việc không sở hữu thân hình thon gọn, ông bố này đã có hai con xinh đẹp và người vợ tuyệt vời.

"Từ 65 kg tăng đến 80 kg trong 4 năm kết hôn và có 2 con. Tôi thường được hỏi: 'Cậu đã làm điều đó như thế nào?'", Baugh viết trên Love What Mattes và bài chia sẻ này nhận được hơn 22.000 lượt yêu thích.

"Câu trả lời của tôi là: 'Ăn tất cả những gì mà người vợ mang thai của bạn thèm cộng với bia các loại'", ông bố hai con tiết lộ.

Baugh tiếp tục giải thích rằng trước khi mang thai, anh và vợ đều có thân hình gọn gàng nhưng "khi cơn ốm nghén đi qua, cô ấy thích mọi thứ". Sau đó, anh chồng chiều vợ này còn tuyên bố rằng dù vợ có thèm cánh gà vào bữa sáng hoặc bánh Taco Bell nửa đêm thì anh cũng sẽ thức dậy để phục vụ vợ. Nhưng, anh cũng không để vợ phải ăn một mình bởi "đó không phải là một người chồng tốt".

Sau hai lần sinh nở, Baugh cho biết rằng vợ anh đã giảm được hết số cân nặng tăng lên khi mang thai "thông qua phép lạ là cho con bú sữa mẹ", nhưng bởi vì cặp vợ chồng này đã phân chia thời gian chăm sóc con trái ngược nhau nên anh cũng không có nhiều thời gian luyện tập. Vì thế, cuối cùng, Baugh quyết định sở hữu thân hình của một "người cha điển hình".

"Dạ dày của tôi chính là biểu tượng thể hiện niềm hạnh phúc như thế nào khi tôi được làm cha và làm chồng... Tôi không có sáu múi. Nhưng tôi có hai con xinh đẹp và một người vợ tuyệt vời ở nhà", ông chồng hãnh diện nói.

Trên trang Love What Matters, bài viết của Baugh nhận được sự ủng hộ từ cả nam giới và phụ nữ, những người đồng ý rằng cơ thể họ thay đổi hoàn toàn sau khi có con. Một số khác còn khẳng định trông Baugh đẹp hơn trước đây.

Chồng tự hào khoe bụng '6 múi dồn làm một' vì ăn theo chế độ của vợ bầu Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 11:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.