Con trai Diệp Bảo Ngọc cười nắc nẻ khi chơi trò chơi cùng mẹ

Diệp Bảo Ngọc và con trai chơi trò 'Đố ai không cười'

Bé Kid, cậu con trai 4 tuổi của Diệp Bảo Ngọc, tinh nghịch và hài hước. Bé có sở thích khám phá, mê các trò chơi liên quan tới mô hình ô tô. Mỗi lần đưa Kid đi học, Diệp Bảo Ngọc hay rủ con chơi trò chơi. Tính cách vui vẻ của cậu bé mang đến tiếng cười cho người mẹ trẻ sau giờ làm việc căng thẳng.

Chia sẻ thêm về con trai và cách chăm con, Diệp Bảo Ngọc cho biết bé Kid thích ca hát, đặc biệt là hát karaoke. Mỗi dịp cuối tuần, cô hay tổ chức hát karaoke tại nhà để bé thỏa sức thể hiện. Khi được mọi người đề nghị, Kid hăng hái lên biểu diễn. Bé hát liền mấy bài rồi đưa chân, múa tay y hệt các nghệ sĩ. Những lúc chơi một mình, Kid hay hát líu lo.

Sở thích hát karaoke của bé Kid.

Bận rộn với công việc nhưng khi trở về nhà, Diệp Bảo Ngọc dành trọn thời gian cho con. Cô thích nhất buổi sáng và chiều muộn được đưa đón Kid tới trường và tan học. Buổi tối, hai mẹ con cùng ăn cơm và "tám" chuyện. Diệp Bảo Ngọc thường hỏi Kid chuyện đi học, đi chơi để lắng nghe cảm xúc của con. Khi bé buồn, người mẹ trẻ tâm sự, vỗ về Kid kịp để cậu bé không cảm thấy đơn độc.

Từ lúc Kid còn nhỏ, Diệp Bảo Ngọc đã nghiêm khắc với con về vấn đề giờ giấc. Cô lên thời gian biểu rõ ràng: thức dậy lúc 6h30, ăn cơm tối lúc 18h30, học chữ lúc 19h30, đi ngủ lúc 21h30... Để Kid thực hiện. Người mẹ trẻ rèn cho con tính tự lập nên mới 4 tuổi, Kid biết làm vệ sinh cá nhân, tự ăn uống gọn gàng, dọn dẹp đồ chơi sau khi chơi. Những lúc Kid học xong vội chạy đi chơi mà không thu dọn sách vở, cậu bé sẽ bị mẹ "xử phạt".

con-trai-diep-bao-ngoc-cuoi-nac-ne-khi-choi-tro-choi-cung-me

Diệp Bảo Ngọc và con trai.

Con trai Diệp Bảo Ngọc cười nắc nẻ khi chơi trò chơi cùng mẹ Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 5:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.