HLV người Pháp chia tay trong ngày Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức quyên góp tiền

CLB TP HCM kết hợp việc tạm biệt chiến lược gia Alian Fiard và chương trình ủng hộ người dân bị bão lụt ở miền Trung.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien

Chiều 9/11, HLV Alain Fiard có mặt và nói lời chia tay với các thành viên CLB TP HCM. Quyền chủ tịch Công Vinh cũng xuất hiện. HLV người Pháp cùng Công Vinh và các thành viên CLB tham gia hoạt động quyên góp tiền ủng hộ đồng bào bị bão lụt ở miền Trung, cụ thể là tại tỉnh Phú Yên.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-1

Quyền chủ tịch Công Vinh cũng nói chuyện với cựu HLV trưởng của đội bóng với những câu nói xã giao và kết thúc rất nhanh. Do sân tập chính vướng giải đấu khác, CLB TP HCM chuyển sang tập phụ gần đó.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-2

HLV Alain Fiard được tiền đạo Công Vinh mời lên phát biểu trước toàn đội. HLV 58 tuổi này cho biết ông buồn khi phải chia tay đội bóng, nhưng cũng không quên chúc các cầu thủ ở lại mạnh khỏe, thi đấu tốt và năm sau có những bản hợp đồng như ý.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Trương Đình Luật cũng phát biểu cảm ơn HLV gắn bó suốt mùa bóng vừa qua. Chúc ông luôn mạnh khỏe, may mắn trong cuộc sống. Chúng tôi mong gặp lại ông trong thời gian tới, có thể đó là cuộc đối đầu tại V-League. Điều đó thật thú vị, Đình Luật phát biểu.

Thay mặt toàn đội, đội trưởng Trương Đình Luật cũng phát biểu cảm ơn HLV gắn bó suốt mùa bóng vừa qua. 'Chúc ông luôn mạnh khỏe, may mắn trong cuộc sống. Chúng tôi mong gặp lại ông trong thời gian tới, có thể đó là cuộc đối đầu tại V-League. Điều đó thật thú vị', Đình Luật phát biểu.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-4

Ngay sau phần chia tay, toàn thể đội bóng cùng tham gia quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung. Mỗi thành viên CLB ủng hộ số tiền một triệu đồng. Tổng số tiền khoảng 40 triệu đồng được sử dụng lợp lại mái nhà cho những người không may mắn trong trận lũ vừa qua ở Phú Yên.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-5

Chương trình từ thiện này do Công Vinh cùng Thủy Tiên đứng ra tổ chức. Công Vinh cho biết 'trực tiếp đến gặp những hoàn cảnh cụ thể và có thợ đến lợp cho họ mái nhà mới, thay vì gửi tiền mặt'.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-6

Trước khi rời đi, HLV Alain Fiard đến bắt tay các học trò cũ. Mùa giải đầu tiên làm việc tại Việt Nam để lại nhiều kỷ niệm với HLV người Pháp.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-7

Mục tiêu của đội bóng là trụ hạng và ông cùng các học trò sớm hoàn thành, thậm chí có lúc đã tiệm cận top 7.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-8

HLV Alain Fiard chụp ảnh chung cùng toàn đội.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-9

Không khó nhận ra vẻ tâm tư nặng trĩu trong từng bước đi của ông. Ông cho biết sẽ chuyển về ở căn hộ bên quận 7 trong thời gian chờ tới ngày 28/11 để về Pháp. Kế hoạch ban đầu, sau khi mùa giải hạn màn ngày 25/11, ông ở lại thêm ba ngày mới về Pháp.

hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-10

Chia tay học trò, HLV Alain Fiard trở về phòng của mình trong khu tập thể.


hlv-nguoi-phap-chia-tay-trong-ngay-cong-vinh-thuy-tien-to-chuc-quyen-gop-tien-11

Chia tay HLV Alain Fiard, quyền chủ tịch Công Vinh cho biết ngày kế hoạch ra mắt HLV mới. 'Ngày 19/11, CLB sẽ công bố tên HLV mới. Chắc chắn đó là người nước ngoài và từng làm việc ở Việt Nam. Tháng 12, HLV mới sẽ ra mắt báo giới'.

Ngọc Hà

HLV người Pháp chia tay trong ngày Công Vinh - Thủy Tiên tổ chức quyên góp tiền Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 5:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.