HLV Wenger lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Lemar, Mahrez vào tháng Giêng

Hè vừa qua, Pháo thủ được cho là đã thất bại trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với thương vụ 92 triệu bảng mang tên Thomas Lemar. Thời gian qua, báo giới vẫn không ngừng đăng tải thông tin khẳng định Arsenal sẽ quay trở lại với thương vụ này trong phiên chợ Đông sắp diễn ra, bên cạnh việc chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã thẳng thắn phủ nhận điều này trong phát biểu mới nhất:

HLV Wenger lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Lemar, Mahrez vào tháng Giêng - Bóng Đá

“Không, ở thời điểm hiện tại, tôi đã từng nói với các bạn rồi, tôi đang sở hữu một đội hình đông đúc. Và nhiệm vụ của tôi là biến đội bóng thành một khối đoàn kết cho đến khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi có tham gia vào kỳ chuyển nhượng tới đây hay không ư? Giờ tôi vẫn không có chút thông tin nào cả.

“Cá nhân tôi tin rằng điều quan trọng nhất mà tôi cần làm lúc này là tập trung vào đội hình mà tôi đang có trong mỗi trận đấu. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi thấy đội bóng của mình tập trung và gắn kết đến mức đó. Tôi rất trung thực khi nói ra điều đó. Các bạn không thể nói rằng bất cứ cầu thủ nào, ở bất cứ đấu trường nào đang tỏ ra lơ là. Sự tập trung của đội bóng luôn là điều khác biệt.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 22:20 01/11/2017

HLV Wenger lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Lemar, Mahrez vào tháng Giêng Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.