Man Utd đang nhớ Paul Pogba

Sau quãng thời gian dài dưỡng thương, Paul Pogba đã tập luyện bình thường để có thể trở lại thi đấu. Đó là thông tin không thể tuyệt vời hơn với Man Utd vào lúc này, nhất là khi các trận đấu đang diễn ra với mức độ dày đặt.

Man Utd đang nhớ Paul Pogba - Bóng Đá

M.U cần sự trở lại của Pogba.

Bryan Robson lên tiếng: "Nemanja Matic là một bản hợp đồng tuyệt vời. Cậu ấy hiểu trận đấu, cậu ấy có kinh nghiệm tuyệt vời, luôn biết cách có mặt đúng lúc, đúng chỗ. Matic là sự bổ sung tuyệt vời với United.

Điều duy nhất mà tôi cảm thấy nuối tiếc cho United, là họ có thể giành được nhiều hơn số điểm hiện tại, nếu Paul Pogba đạt thể trạng tốt nhất.

Tôi nghĩ Man Utd có được sự cân bằng nhờ sự kết hợp của Matic và Pogba, Herrera hay Fellaini, theo ý đồ chiến thuật của Jose Mourinho. Nhưng Pogba mới là cầu thủ có thể tạo ra khác biệt lớn. Cậu ấy có thể ghi bàn, và cũng có thể kiến tạo, bởi vì Pogba rất hiểu ý Lukaku.

Tôi nghĩ rằng Man Utd đang thiếu một chân chuyền như Pogba và đó là lý do tại sao chúng tôi không ghi được nhiều bàn thắng như giai đoạn đầu mùa giải. Sự trở lại của Pogba là điều tuyệt vời cho Man Utd lúc này."

Thật sự thì khi có Pogba, Lukaku đã có khởi đầu tuyệt vời trong mùa này với 10 bàn sau 14 trận. Còn thời gian gần đây, tiền đạo người Bỉ liên tục 'tịt ngòi' và chịu không ít chê bai từ NHM.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:19 03/11/2017

Man Utd đang nhớ Paul Pogba Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.