Mourinho: "Man Utd khác gì sau 1 năm tái ngộ Chelsea ư? Rashford cao thêm 2cm"

Những lần đụng độ của Man Utd với Chelsea luôn hấp dẫn. Giờ đây, nó lại càng hấp dẫn hơn khi Jose Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ đối đầu với đội bóng cũ.

Mourinho:

Mourinho luôn cho thấy sự đặc biệt của mình.

Còn nhớ, trong lần làm khách của Man Utd đến Stamford Bridge mùa trước, thầy trò HLV Mourinho đã nhận thấy bại 0-4 muối mặt. Khi được các phóng viên hỏi các cầu thủ Man Utd tiến bộ như thế nào sau 1 năm đụng độ, Người đặc biệt lên tiếng: "Rashford hình như cao thêm 2cm, còn Scott McTominay cao thêm 3".

Mourinho lên tiếng khi bị chê bai là để Man Utd thi đấu tiêu cực trong thời gian qua: "Với một số đội bóng, phong cách chơi tương tự thì lại được đưa lên mây, cho là điều thần kỳ. Họ được khen ngợi bởi chiến thuật lẫn tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. Còn một số đội khác chơi như vậy thì bị cho là tiêu cực, là xe bus,..."

Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng tỏ ra đầy tự hào sau chiến thắng trước Tottenham ở vòng đầu vừa qua: "Hotspur đã thắng Liverpool 4-1, thắng Real 3-1, nhưng không thể ghi bàn vào lưới Man Utd. Bởi thế, các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng được khen ngợi."

Xem lại trận thua 0-4 của Man Utd trước Chelsea mùa trước:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:09 03/11/2017

Mourinho: "Man Utd khác gì sau 1 năm tái ngộ Chelsea ư? Rashford cao thêm 2cm" Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.