Nữ phi công Philippines bị loại khỏi Miss Globe vì hát nhép

Theo Missosology, ngày 2/11, đại diện Philippines bị giám khảo nhận xét là hát nhép, buộc phải trình bày lại bài hát You're The Inspiration của nhóm Chicago khi không mở nhạc đệm. Sự khác biệt về giọng hát và cách xử lý của Nelda Ibe khác hẳn so với đêm thi tài năng tối 1/11, buộc hội đồng giám khảo phải loại cô khỏi cuộc thi vì gian lận. Trước đó, Nelda Ibe vào top 7 của phần thi tài năng.

* Phần thi tài năng của thí sinh Philippines tại Miss Globe 2017

Nelda Ibe năm nay 23 tuổi. Cô cao 1,73 m, đến từ thành phố Tarlac. Người đẹp Philippines là một phi công. Cô từng chia sẻ sự tự tin khi đến với Miss Globe. "Sau khi tìm hiểu về Albania, tôi tìm được cách để tạo ra sự kết nối giữa văn hóa bản xứ và Philippines. Tôi hy vọng mang những gì mình thu được đến với nơi đây", cô tâm sự.

nu-phi-cong-philippines-bi-loai-khoi-miss-globe-vi-hat-nhep

Sắc vóc của nữ phi công Nelda Ibe. Ảnh: MissGlobe.

Trong đêm 1/11, ngoài phần thi tài năng, các thí sinh còn thể hiện trang phục dân tộc. Khánh Ngân - đại diện của Việt Nam tại Miss Globe 2017 - khoe một mẫu thiết kế của Lê Long Dũng, lấy cảm hứng từ hình ảnh của Nam Phương Hoàng hậu.

Hiện tại, Khánh Ngân đứng top 3 trên trang bình chọn của cuộc thi với 11% số phiếu bầu, sau đại diện của Hàn Quốc và Philippines. Thí sinh của Hàn Quốc và Philippines đều nắm 33% phiếu bầu.

nu-phi-cong-philippines-bi-loai-khoi-miss-globe-vi-hat-nhep-1

Khánh Ngân diện trang phục do Lê Long Dũng thiết kế.

Khánh Ngân sinh năm 1994 tại Đồng Nai. Cô đang sống và làm mẫu ở TP HCM. Cô từng vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp được chú ý nhiều hơn kể từ khi giành á quân The Face 2016. Hồi tháng 3, cô đăng quang Hoa khôi Du lịch được tổ chức tại TP HCM.

Miss Globe được tổ chức lần đầu tiên năm 1974. Cuộc thi được đánh giá là một trong tám cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới. Năm nay, Miss Globe quy tụ 62 người đẹp. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp toàn diện, đòi hỏi thí sinh vừa thông minh vừa quyến rũ. Đại diện Việt Nam Phan Thị Hương Giang từng vào top 15 và nhận danh hiệu "Người đẹp bình chọn qua mạng" năm 2011.

Chung kết Miss Globe 2017 sẽ diễn ra tối nay tại thủ đô Tirana, Albania.

Nữ phi công Philippines bị loại khỏi Miss Globe vì hát nhép Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 11:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.