Rashford lên tuyển, Mourinho lo ngay ngáy

Ít ngày trước, tiền đạo trẻ 18 tuổi này đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho giai đoạn giao hữu sắp tới gặp Đức và Brazil. Đây có thể là tín hiệu vui với cá nhân Rashford sau bao nỗ lực đã được ghi nhận. Tuy nhiên với HLV Jose Mourinho, đây không hẳn là tin vui.

Rashford lên tuyển, Mourinho lo ngay ngáy - Bóng Đá

Mourinho lo sợ Rashford có thể bị quá tải.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lo ngại cậu học trò có thể bị quá tải. Mùa này, Rashford đã ra sân 17 trận cho M.U trên mọi đấu trường và thường được Mourinho xếp thi đấu ở cánh trái. Với việc Harry Kane chấn thương, HLV Gareth Southgate nhiều khả năng sẽ thường xuyên sử dụng Rashford.

Trong lần tập trung này, M.U cũng góp mặt thêm hai cái tên khác là Ashley Young và Phil Jones. Bộ đôi này có phong độ khá cao và giúp M.U trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, trung vệ Chris Smalling lại không được triệu tập.

Cuối tuần rồi, M.U vừa chịu thất bại 0-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge. Chính trận thua này khiến Quỷ đỏ bị đối thủ Man City bỏ xa đến 8 điểm trên BXH.

Một số cái tên đáng chú ý khác cũng không góp mặt trong lần tập trung này là bộ đôi của Manchester City, Raheem Sterling và Fabian Delph. Cùng với đó là Jordan Henderson, Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rashford:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:00 08/11/2017

Rashford lên tuyển, Mourinho lo ngay ngáy Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 8:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.