Real Madrid đánh mất 3 thứ vũ khí “độc”

Tình huống cố định

Với vũ khí là khai thác những tình huống cố định, Real Madrid đã ghi được tới 17 bàn thắng tại La Liga.

 - Bóng Đá

Đối đầu với Osasuna (5-2), Ramos và Pepe tận dụng thành công những quả phạt góc từ Kroos; chống lại Villarreal, James Rodriguez đã hỗ trợ Ramos gỡ hòa 1-1 vào phút cuối; chiến thắng 6-1 trước Betis chứng kiến Kroos đưa bóng đến cái đầu của Varane; một lần nữa Ramos giành lại 1 điểm trên sân Nou Camp,…

Nhưng thứ vũ khí nói trên của Real ở mùa này đã không còn sức nặng. Chỉ có Asensio với cú sút phạt thành bàn trước Valencia và Lucas Vazquez ghi bàn từ quả phạt góc trước Levante là tận dụng được các tình huống cố định.

Bàn thắng bằng đánh đầu

Real Madrid thống trị các cuộc đối đầu trên không ở mùa trước. Họ ghi được 40 bàn bằng đánh đầu, nhiều hơn tới 20 bàn so với đội xếp thứ hai là Sociedad.

 - Bóng Đá

Cho đến nay trong mùa giải này (17 trận chính thức), Real đã không thể có được những chuyên gia đánh đầu của mình khi vào thời điểm này của mùa 2016-17 họ ghi 9 bàn (3 của Ramos, 2 của Bale và 1 của Morata, Asensio, Pepe và Varane), 3 trong số đó là những tình huống cố định. Mùa này, Betis đang dẫn đầu với 8 bàn bằng không chiến.

Bàn thắng vào những phút cuối

Một trong những quyền lực đã giúp Real thăng hoa mùa trước là khả năng ghi được những bàn thắng quan trọng trong những phút cuối trận.

Mùa này, đội bóng áo trắng chỉ ghi được 2 bàn thắng từ phút 80 trở đi: bàn gỡ hòa của Asensio với Valencia ở phút 83 (1 điểm) và bàn ấn định tỷ số 2-1 của Ronaldo trước Getafe vào phút 85 (2 điểm).

Tổng cộng 3 điểm trong những phút cuối cùng so với kịch bản sống động của Real ở mùa trước là sự trái ngược. Tại thời điểm này năm ngoái, đội bóng của Zidane đã giành được Siêu Cúp châu Âu nhờ những bàn thắng ở phút cuối, với Ramos ở phút 93 và Carvajal ở phút 119.

Ngoài ra, Real còn giành thêm 8 điểm tại La Liga và Champions League: Kroos ấn định tỷ số 2-1 ở phút 81 trước Celta; Ronaldo và Morata ghi bàn trước Sporting Lisbon với hai bàn ở phút 80 và 94; Morata chọc thủng lưới Bilbao ở phút 83; Kovacic gỡ lại 1 điểm ở phút 85 trước Legia (3-3).

Quang Huy | 06:15 01/11/2017

Real Madrid đánh mất 3 thứ vũ khí “độc” Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.