Thùy Dung giới thiệu vẻ đẹp biển đảo Việt ở Miss International

Thùy Dung tham quan, trải nghiệm cuộc sống trên đảo với các bối cảnh như đỉnh Cao Cát, nhà máy điện gió Phú Quý, cảnh hoàng hôn ở vịnh Triều Dương...

Cô còn hát ca khúc Sakurairo Maukoro - bản gốc tiếng Nhật của bài Xe đạp từng được ca sĩ Thùy Chi thể hiện. Thùy Dung từng học tiếng Nhật ba năm tại Đại học Ngoại thương TP HCM.

Đầu tuần này, Thùy Dung phải tiêm ngừa thủy đậu và bỏ lỡ một hoạt động trong cuộc thi. Trước đó, cô ở cùng phòng với đại diện Thái Lan - Ratiyaporn Chookaew. Sau đó, người đẹp Thái có triệu chứng bị thủy đậu và được ban tổ chức đưa đi điều trị. Thấy mệt trong người, Thùy Dung báo lại êkíp và được các bác sĩ khám sức khỏe, cho tiêm phòng.

thuy-dung-gioi-thieu-ve-dep-bien-dao-viet-o-miss-international

Thùy Dung (phải) và người đẹp Nam Phi tham gia các hoạt động giao lưu ở Nhật.

Hiện Thùy Dung được sắp xếp ở phòng riêng song vẫn được tiếp xúc với mọi người. Á hậu Việt Nam 2016 cho biết sức khỏe hiện tại vẫn ổn. Cô chia sẻ vui mình là bệnh nhân thứ 10.000 tại bệnh viện nên nhận được hỗ trợ về chi phí khám sức khỏe.

Đại diện Thái hiện bị cách ly hoàn toàn, ngưng tham gia mọi hoạt động của cuộc thi.

thuy-dung-gioi-thieu-ve-dep-bien-dao-viet-o-miss-international-1

Người đẹp Thái đang tạm bị cách ly, ngừng các hoạt động trong cuộc thi.

Thùy Dung đang bước vào tuần hoạt động thứ hai tại Miss International 2017. Cô và các thí sinh được ban tổ chức đưa đi tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, công trình và sự kiện giao lưu văn hoá tại Nhật Bản. Cô được ban tổ chức trao giải Đại sứ du lịch Nhật Bản - một danh hiệu mang tính kỷ niệm cho thí sinh Miss International. Trong một hoạt động giao lưu ở tỉnh Niigata, cô được nhiều người chào đón khi tiết lộ là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM, do nhiều người Việt công tác tại đây vốn là cựu sinh viên ngôi trường này.

Cuộc thi Miss International 2017 diễn ra tại Tokyo, Nhật với sự góp mặt của khoảng 70 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/11. Đương kim Hoa hậu là người đẹp Kylie Verosa, 25 tuổi, đến từ Philippines.

Tam Kỳ

Thùy Dung giới thiệu vẻ đẹp biển đảo Việt ở Miss International Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 11:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.