Arsenal trở lại cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Napoli

Cụ thể, Pháo thủ đang là mọi cách để chiêu mộ Jorginho ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Hồi tháng, Pháo thủ đã có những liên hệ với Napoli về trường hợp của Jorginho, nhưng đội bóng thành Naples đã từ chối đàm phán.

Arsenal trở lại cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Napoli - Bóng Đá

Jorginho sẽ là một cái tên khá phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Hiện tại, Jorginho là một trong nhưng quân bài tẩy của ông Sarri ở khu vực trung tâm. Anh có thể đá tiền vệ lùi sâu lẫn vị trí hộ công. Tuy nhiên, khó cho Arsenal bởi cầu thủ người Brazil không muốn ra đi vào tháng Giêng. Với phong độ đang lên, nhiều khả năng Jorginho sẽ được gọi triệu tập vào đội tuyển Brazil thi đấu ở World Cup 2018. Nếu chuyển đội bóng, cơ hội này sẽ hẹp đi rất nhiều.

Mặt khác, hợp đồng của Jorginho với đội bóng chủ quản còn đến tận năm 2020. Do đó, nếu muốn thương lượng, Arsenal phải chồng khoảng 40 triệu bảng lên bàn đàm phán. Khó tin, một người "ăn chắc mặc bền" như Arsene Wenger lại mạo hiểm với một thương vụ bom tấn vào mùa Đông.

Trong một diễn biến khác, Chelsea cũng đang tính "rút ruột" Napoli. Antonio Conte rất không hài lòng với hàng phòng ngự của The Blues. Do đó, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để hỏi mua trung vệ Kalidou Koulibaly. Đây là cầu thủ mà Chelsea đã theo đuổi trong suốt 2 năm qua.

Xem lại những pha chuyền bóng tinh tế của Jorginho:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 16:20 01/11/2017

Arsenal trở lại cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Napoli Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.