Điểm tin tối 30/10: PSG nhắm Coutinho; Neymar hối tiếc khi rời Barca?

“Tôi đã sai khi trở lại Real Madrid”. Theo lý giải của Alvaro Morata, anh phải trở lại Bernabeu vì tôn trọng giao kèo giữa Real Madrid và Juventus. Chân sút người TBN tỏ ra rất thất vọng vì không được tin tưởng và anh cho rằng trở lại đây là quyết định sai lầm của mình.

 - Bóng Đá

Mourinho "bốc" dàn cầu thủ trẻ MU lên đá C1. Tuanzebe, Joe Riley, James Wilson... Nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký cuộc tái đấu với Benfica ở cúp C1 giữa tuần.

Neymar hối tiếc vì rời Barca? Theo La Porteria, Neymar đã nói với người thân của mình rằng anh đã sai lầm khi chuyển từ Barca sang PSG. Cuộc sống ở Pháp được cho không như điều mà ngôi sao người Brazil kì vọng.

Ozil “kết” Benzema. Chia sẻ trên SFR Sport, Mesut Ozil khẳng định Karim Benzema là 1 trong những trung phong hay nhất hiện nay. Anh tỏ ra rất tiếc nuối khi chân sút của Real Madrid không được ĐT Pháp triệu tập.

Coutinho là mục tiêu ưu tiên của PSG. Theo chương trình Telefoot của TF1, Philippe Coutinho là mục tiêu mua sắm hàng đầu của PSG trong mùa Hè 2018. Đội bóng của Pháp đã liên hệ với Coutinho.

Chelsea nhận tin vui từ Kante. Tiền vệ của Chelsea N’Golo Kante đã quay trở lại tập luyện trước khi đội bóng của Anh đối mặt với AS Roma tại Champions League vào rạng sáng ngày 1/11 (giờ Việt Nam).

Video tầm quan trọng của N'Golo Kante:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:39 30/10/2017

Điểm tin tối 30/10: PSG nhắm Coutinho; Neymar hối tiếc khi rời Barca? Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.