Bị Mourinho trách móc, Conte giải thích lí do không bắt tay sau trận

Tại Stamford Bridge đêm qua, Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng, nhờ đóng góp thầm lặng của N'Golo Kanté và sự tỏa sáng đúng lúc của Alvaro Morata để giành thắng lợi 1-0 trước Man Utd. Đó là thắng lợi rất quan trọng của Chelsea, trong bối cảnh họ đang sa sút đáng kể trong mùa này và phải chấp nhận những kết quả khá tồi.

Bị Mourinho trách móc, Conte giải thích lí do không bắt tay sau trận - Bóng Đá

Mourinho phải bắt tay trợ lý HLV của Conte.

HLV Conte lên tiếng: "Đây là một chiến thắng quan trọng. Nó giúp Chelsea có thể giải tỏa nhiều áp lực sau chuỗi trận không tốt vừa qua. Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ của mình ở những trận đấu tiếp theo.

Khi bạn thi đấu với Man Utd, đó luôn là một trận đấu lớn. Chúng tôi biết họ rất mạnh. Chúng tôi có thể thắng hoặc thua, nhưng các cầu thủ phải thể hiện được tinh thần chiến đấu như thế này."

Khi được các phóng viên hỏi về việc không bắt tay Jose Mourinho sau trận đấu, Conte cho biết: "Điều đó không quan trọng. Quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu này. Bạn phải thể hiện sự tôn trọng trên sân chứ không cần ở bên ngoài."

Trong khi đó, Mourinho thì có ý trách móc vị HLV của Chelsea: "Ông ta đã biến mất, và tôi đành bắt tay vị trợ lý. Các bạn muốn tôi chạy vào giữa sân để đuổi theo Conte và bắt tay ông ta ư? Dù sao thì mọi thứ cũng tương tự nhau mà thôi."

Những màn ăn mừng quá khích của HLV Conte:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:07 06/11/2017

Bị Mourinho trách móc, Conte giải thích lí do không bắt tay sau trận Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 5:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.