Mourinho: Thất bại trước Chelsea thật không công bằng

Đêm qua, dù nhận được sự kì vọng lớn, Man Utd vẫn thi đấu đầy thất vọng trước Chelsea và chấp nhận thất bại 0-1 bởi bàn thắng duy nhất của Alvaro Morata sau cú đánh đầu không thể cản phá.

Mourinho: Thất bại trước Chelsea thật không công bằng - Bóng Đá

Mourinho tiếc nuối với trận thua trước Chelsea.

Mourinho cho biết sau trận đấu: "Đó là kết quả không công bằng. Chúng tôi xứng đáng có bàn thắng ở những phút cuối cho những nỗ lực đáng kinh ngạc của mình.

Bàn thua đó làm nên khác biệt, bởi ngoài tình huống đó ra, thế trận rất cân bằng. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công, như các pha dứt điểm của Lukaku, Fellaini, Rashford, Matic. Khi Chelsea có được bàn thắng, họ lùi về phòng ngự và điều này càng khó khăn hơn cho Man Utd.

Sau thất bại này, Man Utd đã để Man City bỏ xa đến 8 điểm. Dù vậy, vị HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra đầy lạc quan về cơ hội vô địch của Man Utd: "Cúng tôi đang đứng thứ 2 trên BXH, không phải thứ 5 ,6 hay 7. Chúng tôi đã trải qua giai đoạn rất khó khăn với những trận đấu lớn trước Tottenham, Liverpool và Chelsea mà thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột.

8 điểm ở Ngoại hạng Anh khác với 8 điểm ở La Liga, Bundesliga. Đây là giải đấu đầy rủi ro và mọi thứ đều có thể xảy đến. Tôi tin rằng cơ hội vẫn rộng mở với Man Utd, nhất là đến cuối tháng 11, khi chúng tôi chào đón nhiều cầu thủ quan trọng trở lại."

Mourinho và những khoảnh khắc đáng nhớ khi còn ở Chelsea:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 06:10 06/11/2017

Mourinho: Thất bại trước Chelsea thật không công bằng Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 5:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.