Chi tiền hậu hĩnh, Man City có thêm tân binh chất lượng

Như đã đưa tin, rất có thể mùa Đông tới Man City sẽ sở hữu hai bản hợp đồng bom tấn với giá rẻ bèo. Đó là Alexis Sanchez (Arsenal) và Faouzi Ghoulam (Napoli). Cả hai cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này, và rục rịch đòi ra đi.

 - Bóng Đá

Faouzi Ghoulam là mẫu cầu thủ thông minh, tốc độ và hỗ trợ tấn công cực tốt, đúng với yêu cầu của Pep Guardiola.

Nhưng nếu Arsenal đang lưỡng lự về việc "nối giáo cho giặc" trong vụ bán Sanchez, thì Manchester City lại tiến gần đến mục tiêu Faouzi Ghoulam, sau khi quyết định nâng giá. Trước đó Man City dự tính chi khoảng 5 triệu bảng cho hậu vệ cánh người Algeria. Tuy nhiên ban lãnh đạo Napoli đang rất không hài lòng khi Manchester City tiếp cận và có thể từ chối bán cầu thủ trong tháng 1 tới.

Đó là lý do Man City phải chi thêm tiền để cầu thủ về CLB ngay (hoặc theo dạng chuyển nhượng tự do). Nửa xanh thành Manchester đã sẵn sàng trả Napoli 10 triệu bảng - con số rất cao so với mặt bằng chung để chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi.

Tuần trước, ban lãnh đạo CLB cũng đã mời siêu cò Jorge Mendes đến dự khán trận đấu giữa Man City và Wolvehampton Wanderers tại League Cup. Đây là động thái khiến nhiều người tin rằng, Man City đang muốn "cậy nhờ" Jorge Mendes. Bởi siêu cò người Bồ Đào Nha là đại diện của Faouzi Ghoulam.

Với vụ Sanchez, có thông tin Arsenal hét giá tới 30 triệu bảng cho 1 cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Nếu chấp nhận tiền, Man City sẽ càng mạnh hơn sau mùa Đông tới.

Xem tài năng của Faouzi Ghoulam:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN

Chi tiền hậu hĩnh, Man City có thêm tân binh chất lượng Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 7:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.