Người hùng Chelsea nhấc bổng vợ trên ban công

Tiền đạo Morata khoe khoảnh khắc đắm say bên bà xã Alice Camello trên ban công căn hộ sang trọng nhìn xuống sông Thames hôm cuối tuần.

Hôm 3/11, sao Chelsea

Hôm 3/11, hai ngày trước khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea vượt qua MU trong trận Super Sunday, Morata chia sẻ khoảnh khắc nhấc bổng vợ yêu trên ban công cùng bài thơ ngọt ngào như tuyên ngôn tình yêu dành cho Alice Campello. Đoạn thơ có những câu rất lãng mạn như: 'Gửi tới em người con gái duy nhất trên thế giới / Em là lý do duy nhất khiến anh khao khát tìm hiểu / Khi nhìn em, mọi hơi thở của anh dành cho em / Sau một ngày ồn ào, em chẳng cần nói gì mọi chuyện cũng sáng tỏ/ Gửi tới em người đã tìm ra anh ở góc tăm tối / Em sẵn sàng bảo vệ anh với đôi mắt kiên định / Anh đã đi đúng đường không ảo tưởng / Em vuốt ve anh như với một chú mèo và em mang anh đi theo / Anh là của em, anh yêu em'.

Nửa tháng trước, Alice Campello cũng đăng bức ảnh tương tự

Nửa tháng trước, Alice Campello cũng đăng bức ảnh tương tự chỉ khác là hai người đang hôn nhau say đắm. 'Chồng của em', người đẹp Italy viết.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-2

Trong ngày sinh nhật chồng hôm 23/10, Alice Campello viết: 'Tình yêu của em, anh không biết là em tự hào đến thế nào khi cuộc đời em mỗi ngày lại ở bên anh. Anh là gia đình, là quá khứ, hiện tại và tương lai của em. Chúc mừng sinh nhật tới người đàn ông tuyệt nhất thế gian nhé'.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-3

Ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận 'Anh thật may mắn' khi đăng ảnh được bà xã hôn má hôm 9/10. Đôi vợ chồng trẻ kết hôn hồi tháng 6, lúc nào cũng tay trong tay nồng nàn và không ngại khoe những bức ảnh sánh đôi ngọt ngào nhất.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-4

'Hạnh phúc của tôi', chân dài Alice Campello cũng khoe bức ảnh trong bối cảnh tương tự cùng ngày 9/10.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-5

Đôi trai tài gái sắc thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở London.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-6

Morata và vợ trong khoảnh khắc 'khóa môi' quên hết mọi việc xung quanh.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-7

Morata cũng không ngại ngần dành những lời có cánh cho người bạn đời xinh đẹp. 'Em là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống mang lại cho anh. Cảm ơn em vì luôn ủng hộ, khuyên nhủ, giúp đỡ và yêu anh hơn cả một người bạn thân. Thế gian này không có ai đặc biệt hơn em. Những ai biết em đều biết em là người tuyệt vời. Cảm ơn tình yêu của anh vì những gì em đã làm cho anh', tiền đạo 25 tuổi tâm sự đầu tháng 10.

nguoi-hung-chelsea-nhac-bong-vo-tren-ban-cong-8

Vợ chồng sao Chelsea thường xuyên lái xe xuống phố thăm thú London, đi dạo phố, ăn tối hẹn hò riêng tư.

Người hùng Chelsea nhấc bổng vợ trên ban công Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 5:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.