Arsenal CHỐT giá bán Sanchez ngay trong tháng 1

Tương lai của Sanchez tiếp tục là chủ đề bàn tán của truyền thông Anh trong suốt những ngày qua. Mùa Hè năm ngoái, cầu thủ người Chile muốn gia nhập Manchester City nhưng bất thành. Được biết trong tháng 1 tới, Man xanh sẽ qua trở lại đàm phán với Arsenal và chồng đủ số tiền 20 triệu bảng để hỏi mua Sanchez, bất chấp việc ngôi sao này chỉ còn 6 tháng hợp đồng.

Arsenal ra giá bán Sanchez ngay trong tháng 1 - Bóng Đá

Liệu Sanchez sẽ đầu quân Man City?

HLV Arsene Wenger không muốn bán đi ngôi sao của đội cho kình địch. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng khó có cơ hội giữ chân ngôi sao người Chile ở lại Emirates. Một nguồn tin từ Man City cho biết: "Arsenal vẫn chưa gia hạn với Alexis. Chúng tôi sẽ chỉ trả số tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy trong tháng 1.

Tuy nhiên, phía Arsenal đã gửi thông báo đến chúng tôi rằng họ muốn 30 triệu bảng. Sanchez muốn ra đi, đó là điều chúng tôi có thể thấy được. Chúng tôi đang cảm nhận thấy rất rõ cơ hội của mình."

Trong quá khứ, Sanchez gia nhập Arsenal từ Barcelona vào năm 2014 với mức giá 31.7 triệu bảng. Trong thắng lợi 5-2 của Pháo thủ trước Everton cuối tuần trước, Sanchez đã đem về 1 bàn thắng và đóng góp 1 kiến tạo.

Hôm qua, Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của Arsenal tiếp tục khẳng định rằng, Arsenal luôn muốn giữ chân cả Sanchez và Mesut Ozil ở lại. Ngoài ra, ông cũng chú trọng việc thu hút những ngôi sao hàng đầu cập bến Arsenal trong thời gian tới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 27/10/2017

Arsenal CHỐT giá bán Sanchez ngay trong tháng 1 Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.