Pochettino "chèo kéo" Zidane sang Premier League

Tuy nhận khá nhiều chỉ trích dạo gần đây nhưng Zinedine Zidane vẫn nhận được sự tôn trọng của các đồng nghiệp, đặc biệt là đối thủ của ông trong trận đấu ở Champions League vào tối nay Mauricio Pochettino.

Thuyền trưởng của Tottenham không hề nghi ngờ khả năng thành công của HLV người Pháp nếu một ngày nào đó Zidane đến nước Anh.

Pochettino chèo kéo Zidane sang Premier League - Bóng Đá

Zidane liệu có muốn dẫn dắt một đội bóng ở Anh?

Chia sẻ với tờ Goal, Pochettino cho biết: "Ồ, tôi nghĩ vậy (việc Zidane qua Premier League). Tại sao không? Đây là chuyện bình thường nếu bạn nhìn vào những thành tựu mà Zidane đã đạt được. Anh ấy có thể thành công ở Anh chứ."

"Tôi muốn nói trên tư cách của một HLV rằng, với những gì anh ấy đã làm được cùng Real, nhất là khi FIFA vừa bình chọn Zidane là HLV xuất sắc nhất thế giới, thì tại sao điều này không thể xảy ra?"

"Cuối cùng, tôi muốn nhắn gửi rằng, với phẩm chất của Zidane, anh ấy sẽ thành công ở Anh hoặc là bất cứ nơi nào đó trên thế giới," Pochettino khép lại.

Vào 02h45 đêm nay, Real Madrid sẽ hành quân đến sân Wembley để đụng độ với Tottenham, đội nào thắng trong cuộc thư hùng này sẽ chắc chắn có vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Trong trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 1-1.

Xem lại trận đấu giữa Real và Tottenham:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 08:04 01/11/2017

Pochettino "chèo kéo" Zidane sang Premier League Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.