Biểu cảm của ông bố lần đầu đưa con đi tiêm 'đốn tim' mạng xã hội

Ông bố người Mỹ liên tục động viên, vỗ về và xoa dịu con trai hai tháng tuổi khi lần đầu tiên đi tiêm vaccine.

Video ghi lại cảnh đưa con trai Debias King đi tiêm mũi vaccine đầu tiên của ông bố Antwon Lee "đốn tim" người xem trên mạng xã hội. Cách Lee phản ứng với nỗi đau của cậu con trai đầu lòng và cách anh động viên con khiến nhiều phụ huynh xúc động và ngưỡng mộ. Video đăng hôm 26/10 tới nay thu hút hơn 11 triệu lượt xem.

Trong lúc y tá đang thăm khám cho Debias, Lee thủ thỉ những lời ngọt ngào và bảo con hãy "mạnh mẽ". Lee bắt đầu cổ vũ con khi cậu bé chuẩn bị được tiêm. Khi đặt Debias lên bàn, anh nắm tay và không quên xoa dịu bé. Tiêm xong, ông bố trẻ áp Debias vào ngực và vỗ về để bé nín khóc.

"Tôi vừa thấy đau vừa thấy thương thằng bé. Tôi biết con trai cảm nhận được tình yêu của mình vì tôi luôn ở cạnh con", ABC News dẫn lời ông bố ở bang Georgia nói.

this-dad-is-all-of-us-watching-our-newborns-get-a-shot

Ngoài việc khoe con với cả thế giới, Lee còn muốn nhắc nhở các ông bố hãy luôn hiện diện trong cuộc đời con mình khi có mặt ở những buổi hẹn gặp bác sĩ của con. Ảnh: Facebook.

Lee cho hay, khi đăng video này, anh chưa từng hy vọng nó sẽ được chia sẻ rộng khắp. Lee cảm thấy vui và hạnh phúc khi khoảnh khắc của cha con anh được nhiều người yêu mến. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Lee dành trang cá nhân của mình làm nơi chia sẻ ảnh, video thời thơ ấu của Debias. Ngoài việc khoe với cả thế giới cậu con trai bé bỏng, Lee còn có mục đích riêng khi đăng video lên mạng.

"Tôi muốn các ông bố sẽ luôn hiện diện trong cuộc đời của con cái họ. Các bố nên chăm sóc con mình và hãy có mặt trong những việc như buổi hẹn với bác sĩ của con", Lee tâm sự.

Debias ít khóc, ngoại trừ lúc đói. Cậu bé ra đời mang lại nhiều niềm vui và cả sự bận rộn cho Lee cùng gia đình.

Hà Phương

Biểu cảm của ông bố lần đầu đưa con đi tiêm 'đốn tim' mạng xã hội Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 11:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.