Berbatov ấn tượng nhất với cầu thủ này của Man Utd

Dimitar Berbatov được biết đến là một tiền đạo có lối chơi đầy kĩ thuật, hào hoa. Anh từng sát cánh cùng Martial khi hai người còn chơi ở Monaco, trước khi tuyển thủ Pháp đến Man Utd năm 2015 với mức giá 36 triệu bảng.

Berbatov ấn tượng nhất với cầu thủ này nhất của Man Utd - Bóng Đá

Berbatov trong màu áo Quỷ đỏ.

Mùa này, Martial đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng. Trong trận đấu với Tottenham cuối tuần qua, anh là người ghi bàn duy nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm.

Berbatov cho biết: "Cầu thủ mà tôi ấn tượng nhất ở Man Utd là Martial. Tôi biết cậu ấy từ khi còn ở Monaco và thật sự thích thú khi xem những gì cậu ấy thể hiện.

Martial luôn tràn đầy tự tin, và dễ dàng vượt qua sự theo kèm của đối thủ. Cậu ấy rất nhanh và mạnh mẽ. Kĩ năng dứt điểm của Martial cũng được cải thiện nhiều. Khi Jose Mourinho để Martial ra sân, tôi không thể nào ngủ được."

Berbatov hé lộ rằng, anh từng được Quỷ Đỏ theo đuổi ngay từ khi còn thi đấu tại Đức trong màu áo Bayer Leverkusen, nhưng đã bỏ qua để chọn Tottenham: "Lúc đó, cũng có những tin đồn về việc được Man Utd để ý đến. Chắc chắn rằng tôi đã nghe đến Man Utd, nhưng họ nói với tôi rằng tôi chỉ là lựa chọn số hai nếu một cầu thủ khác không đến. Bởi vậy, tôi nhận lời đến London và thi đấu cho Spurs, nơi tôi trưởng thành hơn và bắt đầu yêu mến nó."

Tài năng đặc biệt của Berbatov:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 07:08 01/11/2017

Berbatov ấn tượng nhất với cầu thủ này của Man Utd Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.