Điểm tin tối 29/10: M.U giải cứu sao PSG; Sốc với bến đỗ của Sanchez

Everton định gây sốc với Sanchez. Theo tờ The Sun, Man City có thể chờ đợi để sở hữu Alexis Sanchez miễn phí, nhưng Everton thì có ý định gây sốc với cầu thủ người Chile ngay trong tháng Một.

 - Bóng Đá

Man United giải cứu sao PSG. Man United đã sẵn sàng gửi đề nghị 30 triệu bảng để giải cứu hậu vệ Thomas Meunier của PSG. Cầu thủ 26 tuổi này đang bị mắc kẹt trên băng ghế dự bị khi Dani Alves mới là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải. Meunier đang muốn ra đi để cứu lấy giấc mơ tham dự World Cup năm tới.

Sturridge tha thiết muốn được thi đấu nhiều hơn. Tiền đạo Daniel Sturridge rất muốn được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội thi đấu nhiều hơn trong tương lai.

Hazard: "Đừng vội gạch tên Chelsea khỏi cuộc đua". Eden Hazard cho rằng khả năng Chelsea bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại Premier League năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra, khi mùa giải vẫn còn rất dài.

Anthony Martial hiện tại vẫn chưa bung hết sức. Huyền thoại Gary Neville cho rằng Anthony Martial vẫn chưa sử dụng hết 100% khả năng của mình.

Klopp sẽ được toàn quyền sử dụng tiền bán Coutinho. Nếu Philippe Coutinho rời Liverpool vào tháng Giêng này, Jurgen Klopp sẽ được toàn quyền sử dụng số tiền thu về từ việc bán ngôi sao người Brazil.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:54 29/10/2017

Điểm tin tối 29/10: M.U giải cứu sao PSG; Sốc với bến đỗ của Sanchez Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.