Vợ rủ hội bạn đánh đập, xé quần áo nhân tình chồng giữa phố

Muốn dạy cho cô gái trẻ một bài học vì dám cặp với chồng mình, bà vợ Trung Quốc rủ nhóm bạn đánh ghen giữa chốn công cộng.

Đoạn video, quay tại một con phố ở Trung Quốc hồi tháng trước, đang được chia sẻ trên mạng xã hội nước này với tựa đề: "Khi bắt được nhân tình của chồng, bạn thân sẽ cùng bạn ứng biến". Theo Mirror, video đã thu hút hơn một triệu lượt xem.

Trong video, cô gái bị xem là "phá hoại hạnh phúc nhà người khác" bị một nhóm gần 10 phụ nữ trung niên xông vào tát rồi đạp, đá liên tiếp. Trong khi những người chứng kiến tỏ ra thương xót, nhóm phụ nữ này dường như không chút động lòng, vẫn ra sức lôi kéo, cố lột trần cô gái trẻ.

vo-ru-hoi-ban-danh-dap-xe-quan-ao-nhan-tinh-chong-giua-pho

Cô nhân tình bị lột áo, túm tóc giật mạnh.

Chồng của một phụ nữ trong số này có mối quan hệ ngoài luồng với cô gái trên. Sau khi bắt quả tang hai người trên giường, bà vợ bèn rủ mấy người bạn thân "dạy" cho cô gái một bài học. Một vài người qua đường đã cố gắng ngăn cản nhưng họ vẫn túm tóc cô gái giật mạnh và kéo lê cô giữa đất.

Cuối video, nạn nhân gần như bị xé nát hết quần áo trên người, đúng như mục đích làm bẽ mặt cô giữa chốn công cộng của bà vợ và nhóm bạn.

Vợ rủ hội bạn đánh đập, xé quần áo nhân tình chồng giữa phố Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 11:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.