Sao Anderlecht: "Lẽ ra tôi đã là người của Man Utd"

Cầu thủ 22 tuổi được cho là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên cho đến hiện tại, thương vụ vẫn chưa có thêm tiến triển nào.

Sao Anderlecht trách móc Man Utd - Bóng Đá

Chia sẻ với báo giới vào hôm qua, tiền vệ Dendocker đã lên tiếng: "Nếu mọi chuyện đúng như báo chí đã thêu dệt, nếu M.U muốn có tôi bằng mọi giá, có lẽ tôi đã gia nhập đội. Khi bạn chơi bóng cho Anderlecht và bạn có cơ hội khoác áo M.U, bạn chắc chắn sẽ không thể chần chừ.

Nếu Anderlecht đòi hỏi một số tiền quá lớn, đó là bởi vì họ thấy rằng thương vụ không hề khả thi. Vào thời điểm đó, có thể mức giá hỏi mua tôi đã bị thổi phồng lên." Dù chỉ mới 22 tuổi nhưng Dendocker đã có 126 lần ra sân cho Anderlecht kể từ khi ra mắt vào năm 2013.

Nói về M.U, mùa Hè vừa qua đội chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công Nemanja Matic từ Chelsea. Tiền vệ người Serbia thi đấu vô cùng ấn tượng và là trụ cột không thể thiếu trong suốt thời gian qua.

Ngoài Matic, hàng tiền vệ M.U cũng khá chật chội với sự có mặt của Paul Pogba, Marouane Fellaini và Ander Herrera. Đó là chưa kể đến lão tướng Michael Carrick sẵn sàng vào sân bất kì thời điểm nào. Thậm chí, HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy sao trẻ Andreas Pereira sang Valencia để trui rèn khả năng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dendocker:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 27/10/2017

Sao Anderlecht: "Lẽ ra tôi đã là người của Man Utd" Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.