Điểm tin tối 25/10: Kante là vấn đề của Chelsea; Lộ 3 điểm đến của Ozil; Neymar bị cô lập?

Neymar bị cô lập? Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, nhiều cầu thủ PSG đã không hạnh phúc khi chứng kiến CLB giành quá nhiều đặc quyền cho chân sút người Brazil như việc có chuyên gia trị liệu riêng, không phải tham gia phòng ngự…

Điểm tin tối 25/10: Kante là vấn đề của Chelsea; Lộ 3 điểm đến của Ozil; Neymar bị cô lập? - Bóng Đá

Kante đang là vấn đề lớn nhất của Chelsea. Phát biểu trước báo giới, cựu sao Chelsea, Pat Nevin tin rằng chấn thương của tiền vệ Kante là nguyên nhân chính gây ra vấn đề với đội chủ sân Stamford Bridge.

Lộ 3 điểm đến ưa thích của Oezil. Theo tiết lộ của báo chí Anh, nếu chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, Mesut Oezil sẽ hướng tới 3 CLB Man United, Real Madrid hoặc Barcelona.

Vụ Coutinho: Liverpool ra giá cho Barca. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đã đưa ra mức giá chính xác để bán Philippe Coutinho cho Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sao Man City thừa nhận nhớ Real Madrid. Bất chấp việc đang khoác áo Man City nhưng hậu vệ Danilo vẫn công khai nỗi nhớ Real Madrid. Tính tới thời điểm này, Danilo mới ra sân 9 trận cho Man City. Thậm chí, cầu thủ này vẫn phải ngồi dự bị cho Fabian Delph trong bối cảnh Mendy chấn thương.

Liverpool không cần bổ sung thêm hậu vệ. Phát biểu trước báo giới, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool không cần sử dụng hàng hậu vệ 5 người để chắc chắn hơn. Thay vào đó, ông vẫn sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ.

Video tài năng của Coutinho:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:24 25/10/2017

Điểm tin tối 25/10: Kante là vấn đề của Chelsea; Lộ 3 điểm đến của Ozil; Neymar bị cô lập? Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.