Công Trí ra mắt bộ sưu tập 'Thứ sáu của Chị'


Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ mở màn Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 - Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017 vào ngày 31/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).
Các thiết kế mới trong bộ sưu tập Thứ sau của Chị.
Các thiết kế trong bộ sưu tập "Thứ sáu của Chị".
Ở mỗi mùa tham dự tuần lễ, Công Trí luôn để lại dấu ấn với những bộ sưu tập đòi hỏi kỹ thuật xử lý đỉnh cao khiến giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước ca ngợi. Nếu ở mùa Thu Đông 2016, anh gây ấn tượng với Cô gái của kẻ lạ và tôi thì mùa này, nhà thiết kế dự tính chinh phục khán giả Hà Nội bằng bộ sưu tập có cái tên tươi vui - Thứ sáu của Chị.
Tìm cảm hứng từ những vẻ đẹp bình dị thân thuộc là sở trường và dấu ấn của Công Trí. Lần này, Thứ sáu của Chị là câu chuyện về ngày thứ sáu ở công sở. Sau một tuần làm việc căng thẳng, phải diện những bộ trang phục chỉn chu theo quy tắc, những cô gái ở mọi độ tuổi như được trút bỏ mọi khuôn khổ để mặc những bộ đồ mà họ yêu thích. Trong đôi mắt của Công Trí, hình ảnh mỗi người một vẻ với phong cách mặc khác nhau ấy, dẫu được khen hay chê, vẫn là một hình ảnh đẹp.
"Vào ngày làm việc cuối cùng trước hai ngày nghỉ cuối tuần, tôi cứ nhớ mãi hình ảnh các chị em xúng xính váy áo đi ăn trưa từ các tòa nhà. Người thì toát lên vẻ kiêu kỳ, ăn vận rất thời trang, người thì thể hiện sự cá tính bằng những món đồ độc lạ. Thậm chí, có người mặc những món đồ chẳng liên quan tới nhau. Nhưng tôi không coi đó là một sự xuề xòa hay xấu xí. Tôi chỉ nhìn thấy ở đó một niềm hân hoan khi được là chính mình, sự tự do đáng yêu và tuyệt vời của thời trang, tôi trân trọng và yêu mến điều ấy. Đó là cảm hứng để tôi tạo nên bộ sưu tập này", anh chia sẻ.
Nói về tên gọi bộ sưu tập, Công Trí cho biết anh chọn từ "Chị" như một danh từ thể hiện sự trân trọng những phụ nữ làm việc ở công sở, bất kể lứa tuổi nào. Dù là cô gái đôi mươi hay những phụ nữ trung niên thành đạt, sau một tuần làm việc, họ xứng đáng được hưởng một ngày thoải mái theo đúng nghĩa "hôm nay là ngày của Chị".
Thanh Hằng và Công Trí.
Thanh Hằng và Công Trí. Ảnh: Tang tang.
Thứ sáu của Chị thuộc thương hiệu Công Trí. Nhà thiết kế có hai dòng sản phẩm: Nguyễn Công Trí và Công Trí. Nếu Nguyễn Công Trí là cuộc rong chơi sáng tạo của riêng nhà thiết kế và tên bộ sưu tập thường được đánh số No.1, No.2, No.3... Dòng sản phẩm Công Trí lại là trang phục ứng dụng dành cho những phụ nữ thành đạt, đề cao xử lý chất liệu và kỹ thuật tạo phom dáng với những đường cắt che khuyết điểm đầy tinh tế.
Nhà thiết kế tiếp tục chọn Thanh Hằng làm vedette và first face trong đêm ra mắt bộ sưu tập. Thanh Hằng và Công Trí là cặp bài trùng thống lĩnh sàn diễn thời trang nhiều năm qua. Cả hai được đánh giá luôn cầu thị, cầu tiến, nghiêm túc trong công việc.
* Những khoảnh khắc Thanh Hằng làm mẫu cho Công Trí
Nguyễn Công Trí sinh năm 1978 tại Đà Nẵng. 17 Năm trong nghề, Công Trí nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có giải ý tưởng cuộc thi Collection Grand Prix 2000 với bộ sưu tập "Green Leaves", giải Bay FM cuộc thi Asia Collection Makuhari tại Nhật năm 2000, giải nhì cuộc thi Singapore Fashion Connection 2001 với bộ sưu tập "Sự thăng hoa của đất và nước". Năm 2014, Công Trí trở thành ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á, trở thành một trong 100 nhà thiết kế Couture (trang phục) đương đại. Anh vừa trở về từ New York, Mỹ sau khi hoàn thành trang phục biểu diễn cho Katy Perry.
Công Trí ra mắt bộ sưu tập 'Thứ sáu của Chị' Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.