PSG vỡ mộng, Coutinho chỉ muốn tới Barcelona

Như đã đưa tin cách đây vài ngày, giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG đã đích thân bay sang anh để gặp đại diện của Philippe Coutinho là Kia Joorabchian. Mục tiêu của chuyến đi này không gì khác ngoài mong muốn ông Joorabchian sẽ thuyết phục Coutinho từ chối đề nghị của Barcelona.

PSG vỡ mộng, Coutinho chỉ muốn tới Barcelona  - Bóng Đá

Coutinho chỉ muốn tới Barcelona?

Tuy nhiên theo những thông tin từ Sport, chuyến đi của ông Henrique dường như đã không đạt được mục đích. Cụ thể Coutinho vẫn đang giữ nguyên ý định sẽ chuyển tới Barcelona thi đấu, vì anh tin rằng đây sẽ là đội bóng giúp anh có thể cơ hội giành lấy những danh hiệu lớn như Champions League.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool thời điểm này đã xác định là không còn đủ khả năng giữ chân Coutinho lâu thêm được nữa. Đội bóng phố Cảng được cho là đã thông qua Joorabchian để báo tới Barcelona về mức giá của tiền vệ người Brazil sẽ là 135 triệu bảng.

Mặc dù vậy cơ hội dành cho PSG vẫn là chưa chấm hết, khi thời gian gần đây truyền thông tại Tây Ban Nha đã tiết lộ rất nhiều cầu thủ tại Barcelona tuyên bố không muốn Coutinho xuất hiện tại Nou Camp. Cụ thể người cầm đầu 'cách mạng' chặn cửa Coutinho đến Barca đó chính là Iniesta.

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:30 28/10/2017

PSG vỡ mộng, Coutinho chỉ muốn tới Barcelona Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.