M.U hạ Benfica, Mourinho nói gì?

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo sau trận, Jose Mourinho cho hay: "Tôi cảm thấy hơn cả hạnh phúc. Chúng tôi đã thay đổi khá nhiều vị trí trong đội hình xuất phát nhưng vẫn giành được chiến thắng.

M.U hạ Benfica, Mourinho nói gì? - Bóng Đá

Mourinho đặc biệt hài lòng sau chiến thắng trước Benfica.

Chúng tôi trao cơ hội cho cầu thủ từ học viện Scott McTominay. Chúng tôi ghi 2 bàn thắng và không để thủng lưới. Chúng tôi giành thêm 3 điểm. Đội bóng sẽ có thêm tiền bởi mỗi chiến thắng đồng nghĩa tiền sẽ đến. Và đặc biệt, không có chấn thương nào xảy ra.

Chúng tôi đã phá vỡ sự cân bằng khi có tới 6 thay đổi ở đội hình chính nhưng 3 điểm giành được thực sự rất quan trọng. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy có một chút không vui khi Man Utd chưa thể đoạt vé chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp."

Hiện tại, Man Utd đã có được 12 điểm sau 4 trận thắng tuyệt đối ở vòng bảng Champions League. Chỉ cần 1 kết quả hòa ở lượt trận kế tiếp, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ hoàn tất mục tiêu vòng bảng.

Video chiến thắng của Man Utd trước Benfica:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 07:05 01/11/2017

M.U hạ Benfica, Mourinho nói gì? Reviewed by Tin tức - Giải trí 24h on 6:00 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Tin tức giải trí 24h trong ngày © 2017
Edit bởi: Chọn mua hàng | Chia sẻ bởi: chonmuahang.com

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.